• Chính sách bảo hành Hướng dẫn mua hàng Tư vấn Tuyển dụng
  • ĐỊA ĐIỂM

    < >

    HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

    SẢN PHẨM MỚI < >

    Phòng tắm kính
  • Call

  • Phòng tắm kính

    pt Kính: 07
  • Call

  • Phòng Tắm Kính

    Kính cường lực
  • Call

  • Kính cường lực

    SẢN PHẨM KHUYẾN MÃI < >

    Lan Can Cầu Thang: 05
  • Call

  • Cửa nhôm xingfa nhập khẩu

    Đèn chùm nến cao cấp Ø1500 ZY 84052
  • Call

  • Kính cường lực

    Nhôm kính xingfa bình dương mới

    2023-05-19 08:59:01 - Đăng bởi: Nhôm Kính ở Bình Dương

    Cửa nhôm kính khắc phục được những nhược điểm như cong vênh, co ngót của môi trường thời tiết bên trong và bên ngoài mà các loại cửa thông thường không làm được ngoài ra nó còn thêm một số ưu điểm như

    Tính thẩm mỹ: Cửa nhôm kính thường được sử dụng những khung lớn, tạo tầm nhìn bao quát xung quanh căn phòng dẽ dàng hơn khi gần gũi với thiên nhiên. Vách nhôm lớn có kết cấu để chịu lực chính bên trong nên không bị đổ ra ngoài.Ngoài những những loại kính thông thường cửa nhôm còn được sử dụng nhiều loại như kính trang trí màu, kính mài mờ, kính hoa văn trang trí…

    Chịu lực tốt: Các thanh profile được quan tâm chú ý hơn với các khoang rỗng để tăng độ cứng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật được tính toán rất cẩn thận để tạo sống tăng cường cho cửa, kênh thoát nước, khoang chống cách âm cách nhiệt.Với cấu tạo này thanh nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và chịu lực rất tốt.Hệ thống sản phẩm có cầu nối cách nhiệt và gần các gân tăng cứng và khoảng rỗng nhiều nên khả năng chịu lực lại càng tốt hơn.

    Cách âm, cách nhiệt: Được làm từ profile nhôm được kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, nên cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn  có tính cách âm, cách nhiệt cao. Đặc biệt, profile nhôm có cầu cách nhiệt có tính cách âm, nhiệt cao hơn.

    Tiết kiệm chi phí : Với các toà nhà cao tầng có nhiều diện tích vách tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì chi phí điện năng cho hệ thống điều hoà, thông gió nhằm ổn định điều kiện không khí trong toà nhà rất lớn. Việc sử dụng cửa nhôm và vách nhôm kính lớn với hộp kính cách âm, cách nhiệt, kính an toàn… là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng.

    Tải trọng nhẹ: Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ, có độ bền cao, được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác. Profile nhôm đã được tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.


    Sản phẩm cửa nhôm kính bình dương của chúng tôi rất đa dạng bao gồm:
    - Cửa đi xingfa mở quay vào trong
    - Cửa sổ xingfa mở quay ra ngoài
    - Cửa đi xingfa mở trượt
    - Cửa đi xingfa mở quay
    - Của sổ  xingfa mở trượt
    - Cửa sổ mở hất ra ngoài
    - Cửa sổ mở quay lật vào trong
    - Cửa nhôm kính 700-1000
    - Cửa ra ban công
    - Cửa đi hai cánh mở quay
    - Cửa đi một cánh mở quay
    - Cửa nhôm kính cao cấp
    - Cửa nhôm kính dân dụng

    Lắp đặt cửa nhôm kính tại Bình Dương cung cấp, thiết kế cửa nhôm kính đa dạng với nhiều mẫu mã kiểu dáng và  giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn. Đặc biệt giảm giá cho các khách hàng mua hàng với số lượng lớn. Bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để khảo sát, tư vấn. Công ty nhận thiết kế và thi công mọi công trình tư nhân, nhà nước theo yêu cầu.

    Cửa nhôm xingfa bình dương được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Sản phẩm nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1.4 – 2.0 mm (4mm đối với ke góc). Hơn nữa, cửa nhôm kính Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa nhôm xingfa rất thông minh và chắc chắn.


    Mặt cắt nhôm dày từ 1.4mm - 2.0mm. Có nhiều rãnh, gân, nếp tăng độ cứng, tăng chống va lực vặn xoắn

     

    • Cửa thủy lực bình dương được tạo nên từ kính cường lực tôi nhiệt an toàn, mang lại sự chắc chắn, đồng thời chống ồn, chống nóng và khói bụi ô nhiễm.
    • Giúp không gian nội thất rộng hơn, thoáng đãng hơn, không bị che khuất tầm nhìn.
    • Khi làm cửa kính thủy lực toàn bộ không gian nhà bạn trở lên thoáng đãng làm mặt tiền nhà bạn thêm rộng ra tha hồ lấy ánh sáng vào nhà, tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
    • Có tính chịu lực tác động lên bề mặt rất cao, gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại và cùng độ dầy.
    • Cửa kính thủy lực còn có ưu điểm mở được cả 2 chiều và tự động đóng lại nhờ hệ thống pistong thủy lực vì thế rất thuận tiện khi sử dụng. Với những ưu điểm trên, có thể nói cửa kính thủy lực là lựa chọn hoàn toàn ưu việt cho những không gian thiết kế hiện đại.
    • Mẫu cửa kính thủy lực an toàn là cửa sử dụng kính an toàn khả năng chịu được nhiệt độ, độ sốc nhiệt, chống ồn, chống khói bụi bẩn nhằm đảm bảo cho người sử dụng.
    • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
    • Cửa kính cách âm tốt, cách nhiệt cao.
    • Cửa kính thủy lực đẹp với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại phù hợp với từng diện tích, từng không gian của ngôi nhà bạn.
    TOP
    0978.906.578